TẤM NHỰA DANPLA, XỐP NHỰA DANPLA MUA Ở ĐÂU?

Tấm nhựa danpla ( xốp nhựa danpla) được sản xuất từ 100% nguyên liệu nhựa PP nguyên sinh nhập khẩu.

Kích thước tiêu chuẩn 1220x2440 mm

Độ dày tấm nhựa 2mm, 3mm, 4mm, 5mm.

Tấm carton nhựa pp là một phát minh mới trong công nghiệp bao bì, quảng cáo và in ấn - là sản phẩm nhựa siêu carton thích nghi trong môi trường ẩm ướt, không thấm, hút nước và có thể sử dụng được nhiều lần.

 

Trong suốt, độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, nét in rõ. Nhựa PP không màu không mùi, không vị, không độc. Nhựa PP cháy sáng với ngọn lửa màu xanh nhạt, có dòng chảy dẻo, có mùi cháy gần giống mùi cao su.

 

ỨNG DỤNG:

Bao bì: tấm nhựa danpla được sử dụng như một vật liệu dùng cho nhiều loại bao bì khác nhau, tấm nhựa danpla còn được mở rộng giá trị lớn sang ngành quảng cáo.

 

Quảng cáo: Tấm nhựa danpla giữ một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp quảng cáo vì nó có thể dễ dàng định hình trong các chi tiết quảng cáo, cụ thể: sắp xếp chữ nổi, hình tượng...

Hộp: hộp dễ uốn là một sản phẩm cho hộp đựng hàng công nghiệp, làm từ polypropylene lót nhựa. Trong ngành công nghiệp vừa và nhỏ.

Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện: được sử dụng cho bao bì và vận chuyển các thiết bị nhạy cảm mà cần được bảo vệ khỏi thiệt hại điện tử.

HOTLINE: 0909 819 446 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)