Thùng nhựa danpla sute02 nắp 1

Thùng nhựa danpla sute02 nắp 1

(1 đánh giá)

Sutech Việt Nam

Với ưu điểm dễ uốn và nhiều độ dầy khác nhau (2, 3, 4, 5 mm), màu sắc đa dạng ( xanh, vàng, đen...) tạo ra nhiều sản phẩm với kích thước và quy cách tùy ý, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

0909.819.446

Công ty Sutech Việt Nam chuyên cung cấp các loại tấm nhựa danpla, nhận gia công thùng nhựa danpla với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ 0909 819 446 Ms Oanh để được tư vấn và báo giá.

Tấm nhựa danpla là vật liệu gia công thùng nhựa danpla có:

-Nguyên liệu : Nhựa PP nhập khẩu

-Màu sắc lựa chọn : Đa dạng

-Độ dày tấm Danpla: 2,3,4 và 5mm

-Kích thước chuẩn: R1220 (1400mm) x D2440mm. Từ tấm này có thể cắt ra theo kích thước cần sử dụng.

Ưu điểm :

Hộp đựng hàng với kiểu lắp ráp từ tấm carton nhựa:

•         Có thể xếp gấp khi vận chuyển và sau khi sử dụng mà không bị hư.

•         Tiết kiệm không gian

•         Tiện lợi, có thể chất nhiều tầng, dễ mang vác

•         Sử dụng được nhiều lần, vv…

Hộp đựng thực phẩm nông sản, rau quả và thủy hải sản:

•         Đảm bảo vệ sinh an tòan thực phẩm.

•         Chịu được va đập, không thấm, hút nước.

•         Thích nghi trong môi trường ẩm ướt và sử dụng được nhiều lần.

*  Tính ưu việt của nhựa pp-Danpla:

+ Thùng nhựa được sản xuất từ tấm nhựa PP-Danpla có trọng lượng nhẹ nhưng chắc chắn và không bị thấm nước, phù hợp làm bao bì kho và vận chuyển an toàn và dễ dàng.

+ Thùng nhựa danpla được sản xuất từ tấm nhựa PP được sử lý qua công nghệ hào quang cho kết quả in logo, tên công ty và các ký hiệu sản phẩm dõ nét và nổi bật.

+ Với ưu điểm dễ uốn và nhiều độ dầy khác nhau (2, 3, 4, 5 mm), màu sắc đa dạng ( xanh, vàng, đen...) tạo ra nhiều sản phẩm với kích thước và quy cách tùy ý, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

+ Với dòng sản phẩm thùng nhựa danpla chống tĩnh điện là giải pháp an toàn cho các sản phẩm điện tử và linh kiện điện tử.

* Lợi ích kinh tế:

+ Độ bền cao

+ An toàn cho hàng hóa chứ đựng.

+ Vận chuyển dễ dàng

+ Chi phí thấp

+ Có thể tái sử dụng nhiều lần

+ Thân thiện với môi trường

 

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc
CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM

http://sutech.com.vn/

http://thungnhua.com.vn

http://bannanghang.com

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

THÙNG NHỰA CÓ NẮP ĐẬY MÀU XANH

THÙNG NHỰA CÓ NẮP ĐẬY MÀU XANH

Được gia công từ những tấm nhựa danpla, tấm nhựa pp, tấm nhựa carton, tấm nhựa rỗng. Với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn,...... Độ dày tấm nhựa: 2mm, 3mm, 4mm, 5mm.
0909.819.446
THÙNG NHỰA DANPLA ĐỦ MÀU SẮC

THÙNG NHỰA DANPLA ĐỦ MÀU SẮC

Hộp đựng hàng với kiểu lắp ráp từ tấm carton nhựa: • Có thể xếp gấp khi vận chuyển và sau khi sử dụng mà không bị hư. • Tiết kiệm không gian • Tiện lợi, có thể chất nhiều tầng, dễ mang vác • Sử dụng được nhiều lần, vv… Hộp đựng thực phẩm nông sản, rau quả và thủy hải sản: • Đảm bảo Vệ sinh an tòan thực phẩm • Chịu được va đập, không thấm, hút nước • Thích nghi trong môi trường ẩm ướt và Sử dụng được nhiều lần, vv..
0909.819.446
THÙNG NHỰA PHỄU

THÙNG NHỰA PHỄU

Được sản xuất từ những tấm nhựa pp danpla. Với độ dày tấm nhựa : 2mm, 3mm, 4mm, 5mm. Có 2 loại thùng danpla chính: Thùng nhựa danpla thường và thùng nhựa danpla chống tĩnh điện
0909.819.446
THÙNG NHỰA HỘP DẸP

THÙNG NHỰA HỘP DẸP

Thùng nhựa pp,thùng nhựa danpla, được thiêt kế gia công theo đúng tiêu chuẩn và chất lượng của nhà tiêu dùng đưa ra. Với đội ngũ kỹ thuật đầy kinh nghiệm có thể lên ý tưởng cho 1 sản phẩm mới .
0909.819.446
THÙNG NHỰA DANPLA CAO

THÙNG NHỰA DANPLA CAO

Được gia công từ tấm nhựa pp danpla. Gia công theo yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, độ dày, ........ Màu sắc: xanh, đỏ, vàng, trắng, đen,.........
0909.819.446
THÙNG NHỰA DANPLA GIA CÔNG

THÙNG NHỰA DANPLA GIA CÔNG

Được gia công từ những tấm nhựa pp danpla kết hợp với những phụ kiện đi kèm. Được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với số lượng từ 200 thùng trở lên.
0909.819.446
Thùng nhựa đựng băng keo

Thùng nhựa đựng băng keo

Với nhu cầu chứa đựng hàng hóa như hiện nay. Thùng giấy carton đã không còn ưa dùng nữa thay vào đó là thùng nhựa carton Sử dụng được lâu, bền, chứa đựng hàng hóa nhiều hơn. Được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc, độ dày,......
0909.819.446
Thùng nhựa đựng thực phẩm

Thùng nhựa đựng thực phẩm

Được gia công từ tấm nhựa pp danpla với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc đượ sản xuất theo nhu cầu của khách hàng để phù hợp với nhu cầu đựng hàng hóa của bạn.
0909.819.446
THÙNG NHỰA DANPLA CHẤT CHỒNG LÊN NHAU

THÙNG NHỰA DANPLA CHẤT CHỒNG LÊN NHAU

Thùng nhựadanpla được sản xuất từ tấm nhựa PP được sử lý qua công nghệ hào quang cho kết quả in logo, tên công ty và các ký hiệu sản phẩm rõ nét và nổi bật.
0909.819.446
THÙNG NHỰA DẸP ĐÁY CỐ ĐỊNH

THÙNG NHỰA DẸP ĐÁY CỐ ĐỊNH

Thùng nhựa gia công, thùng nhựa sản xuất Thùng nhựa danpla được dùng trong hầu hết các ngành công nghiệp như điện tử, xuất khẩu, đóng gói, … Hộp đựng hàng với kiểu lắp ráp từ tấm carton nhựa Hộp đựng thực phẩm nông sản, rau quả và thủy hải sản
0909.819.446
Thùng nhựa carton màu trắng

Thùng nhựa carton màu trắng

Được gia công theo yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước, độ dày, màu sắc, ..... Thùng nhựa có nắp, bảo quản hàng hóa được tốt hơn.
0909.819.446
Thùng nhựa pp danpla có nắp đậy

Thùng nhựa pp danpla có nắp đậy

Thùng nhựa danpla được sản xuất từ tấm nhựa PP Danpla được sử lý qua công nghệ hào quang cho kết quả in logo, tên công ty và các ký hiệu sản phẩm rõ nét và nổi bật.
0909.819.446

Top

   (0)