Thùng nhựa vách ngăn

Thùng nhựa vách ngăn

(1 đánh giá)

Sutech Việt Nam

Được gia công theo nhu cầu của khách hàng. Với khay để bên trong tạo thành vách ngăn. Độ dày: 2 đến 5 mm. Kích thước: làm theo yêu cầu. Màu sắc: đa dạng như xanh lam, xanh lá, trắng, vàng, đỏ, xám, đen...

0909.819.446

Công ty Sutech tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thùng nhựa pp (Hộp nhựa PP danpla ) tại Việt Nam. Chúng tôi luôn được các cá nhân , khách hàng , doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng mua và sản xuất thùng nhựa PP . Chúng tôi luôn hiện đại hóa hệ thống máy móc với những công nghệ mới nhất , nâng cao tay nghề kỹ thuật sản xuất nhằm cho ra những sản phẩm thùng nhựa pp có chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm luôn có thông số kỹ thuật chuẩn như yêu cầu , đúng số lượng đã đặt hàng và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Liên hệ 0909 819 446 Ms Oanh để được tư vấn và báo giá.

Ưu điểm của thùng nhựa Danpla

- Thùng nhựa danpla vách ngăn sản xuất từ tấm nhựa danpla nên có khả năng chống thấm nước cực tốt, nhẹ, bền đẹp rất dễ dàng sử dụng, siêu nhẹ, siêu bền với các tác nhân như độ ẩm, nước, dầu và các loại hóa chất khác.

Hộp nhựa danpla được gia cố bởi các thanh nẹp cả trên miệng và dưới đáy thùng, nên thùng rất cứng cáp.

- Thùng nhựa danpla chống tĩnh điện là giải pháp an toàn cho các sản phẩm điện tử và linh kiện điện tử, ngoài ra thùng nhựa danpla còn được dùng để bảo quản sản phẩm, thực phẩm, hàng hóa, nông sản,...

- Thùng nhựa danpla mang những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm thùng nhựa khác không có như chống thấm tốt, siêu bền, siêu nhẹ, là sản phẩm chuyên dụng trong  đóng gói các sản phẩm hàng linh kiện điện tử.

 

Hình ảnh tham khảo sản phẩm:

 

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc

CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM

http://sutech.com.vn/

http://thungnhua.com.vn

http://bannanghang.com

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

THÙNG NHỰA DANPLA VÁCH NGĂN NGANG

THÙNG NHỰA DANPLA VÁCH NGĂN NGANG

Thay thế cho thùng carton. Thùng nhựa danpla một sản phẩm mới tiện lợi rất nhiều. Màu sắc: màu trắng, màu đỏ, màu vàng, màu đỏ, màu xanh.........
0909.819.446
THÙNG NHỰA DANPLA VÁCH NGĂN

THÙNG NHỰA DANPLA VÁCH NGĂN

Thùng nhựa pp danpla , thùng nhựa danpla vách ngăn . Thùng nhựa với rất nhiều loại vách ngăn, tùy theo sản phẩm của khách hàng , mà chúng tôi sẽ làm các loại vách ngăn phù hợp với nhu cầu chứa đựng sản phẩm của khách hàng. Được sản xuất từ tấm nhựa pp danpla , với độ dày từ 2mm , 3mm, 4mm, 5mm.
0909.819.446
Thùng nhựa danpla màu xanh, vách ngăn

Thùng nhựa danpla màu xanh, vách ngăn

Chất liệu: nhựa PP nguyên sinh nhập khẩu. Màu sắc: xanh dương. Độ dày: 2 mm đến 5 mm. Nhận đơn hàng từ 200 thùng trở lên Gia công theo yêu cầu của khách hàng.
0909.819.446

Top

   (0)