THÙNG NHỰA DANPLA VÁCH NGĂN NGANG

THÙNG NHỰA DANPLA VÁCH NGĂN NGANG

(1 đánh giá)

Sutech Việt Nam

Thay thế cho thùng carton. Thùng nhựa danpla một sản phẩm mới tiện lợi rất nhiều. Màu sắc: màu trắng, màu đỏ, màu vàng, màu đỏ, màu xanh.........

0909.819.446

Công ty Sutech chuyên gia công thùng nhựa Danpla các loại như thùng nhựa đựng nông sản, thùng nhựa đựng văn phòng phẩm, thùng đựng linh kiện điện tử... đa dạng về mẫu mã đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Liên hệ 0909 819 446 Ms Oanh để được tư vấn và báo giá.

Thùng nhựa Danpla có vách ngăn ngang dùng để phân chia hàng hóa thành từng ô để dễ bảo quản, dễ sắp xếp và vận chuyển hàng hóa.

Vách ngăn giúp tối đa khả năng khả năng sử dụng, sắp xếp bên trong an toàn và vô cùng khoa học, thường được kết hợp với thùng nhựa hoặc thùng nhựa Danpla để bảo quản hàng hóa tốt hơn.

 

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc

CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM

http://sutech.com.vn/

http://thungnhua.com.vn

http://bannanghang.com

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

THÙNG NHỰA DANPLA VÁCH NGĂN

THÙNG NHỰA DANPLA VÁCH NGĂN

Thùng nhựa pp danpla , thùng nhựa danpla vách ngăn . Thùng nhựa với rất nhiều loại vách ngăn, tùy theo sản phẩm của khách hàng , mà chúng tôi sẽ làm các loại vách ngăn phù hợp với nhu cầu chứa đựng sản phẩm của khách hàng. Được sản xuất từ tấm nhựa pp danpla , với độ dày từ 2mm , 3mm, 4mm, 5mm.
0909.819.446
Thùng nhựa danpla màu xanh, vách ngăn

Thùng nhựa danpla màu xanh, vách ngăn

Chất liệu: nhựa PP nguyên sinh nhập khẩu. Màu sắc: xanh dương. Độ dày: 2 mm đến 5 mm. Nhận đơn hàng từ 200 thùng trở lên Gia công theo yêu cầu của khách hàng.
0909.819.446
Thùng nhựa vách ngăn

Thùng nhựa vách ngăn

Được gia công theo nhu cầu của khách hàng. Với khay để bên trong tạo thành vách ngăn. Độ dày: 2 đến 5 mm. Kích thước: làm theo yêu cầu. Màu sắc: đa dạng như xanh lam, xanh lá, trắng, vàng, đỏ, xám, đen...
0909.819.446

Top

   (0)